Retour au forum: Vietnam

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường có chất lượng như thế nào?

Publié dans forum Vietnam

Phòng khám đa khoa Hồng Cường có chất lượng như thế nào? Những thông tin sau đây sẽ giúp mọi người có thể an tâm hơn khi có ý định đến khám tại đây.
Dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nằm tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM hoạt động bởi sự cấp phép của Sở Y Tế Tp. HCM trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và khám chữa trị thành công cho nhiều trường hợp bệnh lý từ đơn giản cho đến phức tạp. Một số hạng mục thăm khám và điều trị tại Hồng Cường đó là:

☑ Khám chữa các bệnh nam khoa như: viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, cắt bao quy đầu, viêm tinh hoàn,...

☑ Khám chữa các bệnh Sản - phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, lạc nội mạc tử cung, bệnh khí hư, kinh nguyệt bất thường, đình chỉ thai kì...

☑ Khám chữa các bệnh tình dục, bệnh xã hội như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai...

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường TPHCM có chất lượng như thế nào? - Ảnh 1.
☑ Khám chữa các bệnh tai mũi họng như: viêm xoang, viêm amidan, viêm họng hạt, viêm tai giữa, viêm mũi dị ứng, viêm tai ngoài,...

☑ Khám chữa các bệnh về hậu môn trực tràng như: bệnh trĩ, bệnh polyp hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp-xe hậu môn, viêm hậu môn,...

☑ Khám chữa các bệnh lý về xương khớp như: đau thần kinh tọa, đau nhức vai gáy, tê bì chân tay, bệnh gout, loãng xương, đau thần kinh liên sườn,....

☑ Khám chữa các bệnh lý Da liễu: Viêm da, vảy nến, chàm, lang ben, rụng tóc, nấm móng, trị mụn cóc…

Phòng khám với quy mô khám chữa bệnh rộng rãi, không gian thăm khám cũng sạch sẽ, cung cấp đủ các thiết bị khám chữa bệnh uy tín hàng đầu sẽ mang lại cho quý bệnh nhân sự trải nghiệm an toàn nhất. Phòng khám có khung giờ làm việc linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần giúp bạn có thời gian thoải mái hơn để đi khám, kết quả nhanh chóng, không chờ đợi lâu.

Chất lượng của phòng khám đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đang thực hiện mục tiêu "phát triển bền vững và hướng tới trở thành phòng khám có dịch vụ y tế chuyên nghiệp và tốt nhất". Thế nên đến đây, bạn sẽ nhận thấy những ưu điểm uy tín về dịch vụ và cả con người, cụ thể như:

► Chất lượng về cơ sở vật chất hiện đại của phòng khám

Hiểu được sự mệt mỏi, lo lắng của bệnh nhân khi phải đối mặt với bệnh tật và khi phải đi khám chữa bệnh nên yếu tố đầu tiên phòng khám quan tâm là tạo dựng không gian khám chữa bệnh thoải mái, tiện nghi, ổn định tạo tâm lý và sự yên tâm cho bệnh nhân suốt quá trình điều trị.

Phòng khám xây dựng theo quy mô lớn, có đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khám, phòng điều trị, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng, phòng cấp phát thuốc… để phục vụ tốt nhất cho công tác khám chữa bệnh.

Bệnh nhân cũng có thể an tâm về yếu tố vô trùng, khử khuẩn sạch sẽ, cẩn thận trước khi đưa vào điều trị, hỗ trợ chẩn đoán chính xác, hạn chế các rủi ro y tế cũng như viêm nhiễm chéo khi điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường TPHCM có chất lượng như thế nào? - Ảnh 2.
► Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế làm nên sự chất lượng của phòng khám

Các bác sĩ khám chữa bệnh tại đây với phương pháp "đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu" nên những người thầy y đức tại Hồng Cường luôn đề cao trách nhiệm và tinh thần. Bên cạnh đó là không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn; chia sẻ các liệu pháp điều trị một cách chính xác, hiệu quả.

Ngoài việc điều trị, thì các bác sĩ tại đây cũng có vai trò trong việc ổn định tâm lý bệnh nhân, luôn lắng nghe những mong mỏi và nguyện vọng của bệnh nhân, luôn có sự thấu hiểu để giúp bệnh nhân vượt qua khó khăn bệnh tật, chăm sóc đến khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn.

► Chất lượng trong từng phương pháp chữa trị hiệu quả, tối ưu, tiết kiệm thời gian chi phí

Phương pháp điều trị đóng vai trò quan trọng trong công tác chữa bệnh thành công tại phòng khám Hồng Cường. Nhiều bệnh nhân chữa trị tại đây khỏi bệnh với tỷ lệ cao, đánh giá tích cực đến phòng khám, đây cũng là sự thành công lớn của phòng khám.

Các phương pháp tại đa khoa Hồng Cường không ngừng cải tiến để nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh thời gian phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa tái phát. Đó là sự phát huy công dụng của việc điều trị nội khoa; cập nhật và phát triển các kỹ thuật điều trị mới mẻ vào điều trị bệnh lý như: Dao Leep, Oxygen, PPH, HCPT, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…

Sự phục vụ tận tình, chu đáo mang lại chất lượng trong công tác chữa trị, ổn định tinh thần người bệnh. Phòng khám với quy trình tư vấn, đặt hẹn - lấy mã số khám, lập hồ sơ khám bệnh bằng hệ thống chăm sóc khách hàng trực tuyến,... để bệnh nhân có thể chủ động sắp xếp công việc, không phải đến sớm chờ đợi, xếp hàng khi đã đặt lịch, tiết kiệm thời gian.

Ngoài ra thì các nhân viên tại phòng khám, các bác sĩ cũng cam kết bảo mật thông tin cho người bệnh, khám chữa bệnh tại đây bạn sẽ được trải nghiệm mô hình riêng tư kín đáo, thoải mái hơn.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường TPHCM có chất lượng như thế nào? - Ảnh 3.
► Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, rõ ràng

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường công khám chữa bệnh bằng cách công khai bảng giá chi tiết về chi phí các hạng mục, đã được Sở y tế kiểm duyệt và thông qua. Trước khi tiến hành bất kỳ bước khám và điều trị nào, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cụ thể mức phí dự kiến để bệnh nhân nắm rõ và chủ động đưa ra quyết định, nếu đồng ý mới tiến hành khám và chữa trị, hãy an tâm bởi chi phí không có sự phát sinh kể cả khám ngoài giờ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

✛ Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn

✛ Hotline: 028 3863 9888 - tư vấn miễn phí 24/24
Nguồn: https://suckhoedoisong.vn/phong-kham-da-khoa-hong-cuong-tphc
m-co-chat-luong-nhu-the-nao-169220616142930637.htm

Publier une réponse